#CNILux Day Two: Changing Faces
Viện trưởng ID HOSPITAL Dr.Park Sang Hoon, chuyên gia thẩm mỹ về xương hàm mặt cho biết lý do vì sao cái đẹp có ý nghĩa hơn cả việc trang điểm tại Seoul.
Viện trưởng Dr Park Bệnh viện Thẩm mỹ ID vừa qua đã tham dự và phát biểu trong Hội nghị Condé Nast International Luxury được tổ chức tại Seoul tháng 4 vừa qua. Đây là Hội nghị quy tụ đại diện của các Thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Kering (nắm giữ thương hiệu YSL), Swarovski, MCM, Versace, Jimmy Choo ...cùng các đạo diễn tên tuổi làm lên các show thời trang đẳng cấp.
Việc tham gia sự kiện đẳng cấp thế giới này của đại diện ID hospital , có thể thấy thương hiệu ID Hospital là một trong những thương hiệu Luxury uy tín trong lĩnh vực làm đẹp không chỉ trong nước mà còn vươn ra toàn thế giới.
Viện trưởng Dr Park Bệnh viện Thẩm mỹ ID vừa qua đã tham dự và phát biểu trong Hội nghị Condé Nast International Luxury được tổ chức tại Seoul tháng 4 vừa qua. Đây là Hội nghị quy tụ đại diện của các Thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Kering (nắm giữ thương hiệu YSL), Swarovski, MCM, Versace, Jimmy Choo ...cùng các đạo diễn tên tuổi làm lên các show thời trang đẳng cấp.
Việc tham gia sự kiện đẳng cấp thế giới này của đại diện ID hospital , có thể thấy thương hiệu ID Hospital là một trong những thương hiệu Luxury uy tín trong lĩnh vực làm đẹp không chỉ trong nước mà còn vươn ra toàn thế giới.
Viện trưởng Park Sang Hoon phát biểu trong hội nghị
Thị trường thẩm mỹ Hàn Quốc không phải chỉ có việc gọt mặt nâng cơ da. Tại trung tâm quận Gangnam của Seoul, nơi tập trung nhiều trung tâm thẩm mỹ, nơi Suzy Menkes(phóng viên thời trang) đã nhấn mạnh trong ngày thứ 2 của Hội thảo Luxury Condé Nast Intertional. Bác sĩ Park Sanghoon, chuyên gia phẫu thuật xương hàm mặt và là Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ ID, là người đi đầu trong phong trào cạnh tranh hướng tới thị trường làm đẹp cao cấp cũng có mặt trong hội thảo này.
Bác sĩ Park, một người tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt cho biết : "Phẫu thuật thẩm mỹ là việc rất bình thường trong cuộc sống". Tại Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến đến mức mọi người có thể đi dạo bình thường với khuôn mặt được băng kín. Tại Mỹ hoặc Châu âu mọi người có thể nghĩ họ đang làm đau chính mình - nhưng ở Hàn quốc thì không". "Thay đổi khuôn mặt đã từng được xem như là ma thuật ở Châu á", sau đó nó trở thành huyền thoại trong văn học Châu á, thành khoa học, và bây giờ nó là cái đẹp. Ở các nước phương Tây, mọi người có thể thác mắc "Tại sao cô ấy đi sữa mũi của mình?" Trong khi ở Châu á, mọi người lại nói : "Sao cô ấy không đi sữa mũi nhỉ?".
Bác sĩ Park, người cho rằng nền tảng của sắc đẹp là - thể chất và tâm lý - là lý do chính làm cho phẫu thuật thẩm mỹ phát triển(dựa trên nghiên cứu của bác sĩ thì tỉ lệ này tương đương 27% ~ 34%), ông cũng cho biết rằng nhiều người trẻ cũng đang tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tìm cơ hội việc làm tốt hơn.
Bác sĩ Park nói : "Tại Châu á, mọi người thường trả tiền cho thợ chỉnh photoshop để hoàn thiện hồ sơ xin việc của mình, lý do là họ nhận thấy các nhà tuyển dụng rất chú trọng đến ngoại hình". "Bố mẹ đồng ý chi trả cho con mình phẫu thuật thẩm mỹ vì họ nghĩ rằng việc này có thể giúp con họ tìm được một công việc tốt".
Dr. Park gặp gỡ bà Suzy Menkes, người đàn bà quyền lực của thế giới thời trang, Suzy Menkes được mọi người biết đến là một nhà báo nổi tiếng trên thế giới, một BTV của Vogue, một nhà phê bình cho tất cả các trang web thời trang quốc tế - trong đó có Anh, Pháp, Ý, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản và Tây Ban Nha....
Liệu phẫu thuật thẩm mỹ có thể cạnh tranh được với ngành công nghiệp cao cấp? Bác sĩ Park phân loại ra hai hình thức phẫu thuật : Phẫu thuật thẩm mỹ - Nơi mọi người muốn trở nên đẹp hơn và phẫu thuật cải thiện chức năng - Nơi mọi người muốn phục hồi lại chức năng để tồn tại. Theo ông Park, phẫu thuật thẩm mỹ không cạnh tranh với ngành công nghiệp cao cấp, mà là ngược lại.
Bác sĩ Park hỏi : "Bạn có thể làm gì với 5,000 USD? Bạn mua một chiếc túi sách mới hay đi phẫu thuật thẩm mỹ?". "Cả hai lựa chọn đó đều giống nhau. Những khách hàng tiêu thụ mặt hàng cao cấp là khách hàng tiềm năng của tôi. Họ đang cạnh tranh với nhau".
Gặp gỡ cùng Alfred S. Park , giám đốc sáng tạo của Big Ant Entertainment con trai chủ tịch tập đoàn Doosan.
"Khi kinh tế ngày càng phát triển, người Châu á sẽ chi tiền cho chính bản thân họ nhiều hơn. Đây là tiền để trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn và sau đó là cho phẫu thuật thẩm mỹ". Ông Park nhấn mạnh thêm rằng Hàn quốc đã miễn thuế cho phẫu thuật thẩm mỹ trong 5 năm tới. "Việc luôn cải tiến kỹ năng phẫu thuật sẽ cho kết quả ngày càng tốt hơn, dễ dàng hơn, giảm đau khi phẫu thuật. Giống như các sản phẩm làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được toàn cầu hóa".
Nguồn : http://www.vogue.it/suzy-menkes/2016/04/21/cnilux-day-two-changing-faces/
Mọi thông tin và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ !
Tel (tiếng Việt): (+82)-2-3496-9776
Viber / Zalo : (+82)10-9390-5904
E-mail: vn@idhospital.com
instagram : idhospital.vn
Skype : idhospitalvn
Facebook : www.facebook.com/idhospitalvn
Webpage : http://vn.idhospital.com/
YouTube : http://www.youtube.com/idhospitalkorea
Instagram : http://instagram.com/idhospitalkorea
Twitter: https://twitter.com/idhospitalkorea
Pinterest : http://www.pinterest.com/idhospitalkorea/
Địa chỉ: Tòa nhà ID Hospital, 142 Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul, Korea
- Từ cửa số 1 ga Sinsa Station (line 3) đi bộ khoảng 200m, gần khách sạn Young Dong Hotel.
댓글 없음:
댓글 쓰기